1. Điều kiện đổi trả

– Sản phẩm được xác định do lỗi của nhà sản xuất được nhân viên kỹ thuật xác nhận thì khách hàng sẽ được đổi trong vòng 7 ngày.
– Sản phẩm phải còn nguyên tem của Bếp Hưng Thịnh hoặc nhà sản xuất.
– Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp, và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
– Sản phẩm nhận lại không bị lỗi như trầy xước, vỡ, móp méo…
– Sản phẩm nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ như giấy tờ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, …

2. Trường hợp không chấp nhận đổi/trả

– Sản phẩm lỗi do khách hàng tự vận chuyển, lắp đặt
– Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ
bảo hành và đổi hàng như kích hoạt bảo hành ….
– Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì trầy, xước, móp méo, ố vàng, sau khi
đã được kiểm tra và nhận bàn giao từ nhân viên.
(*) Lưu ý: Đổi hàng mất 20% phí/1sản phẩm sau khi mua hàng.